Tuyển dụng nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu về trà

1. Tuyển dụng : Nhân viên Kinh doanh xuất nhập khẩu

Số lượng: 1 người

2. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng quốc tế.
  • Đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng để tư vấn GĐ chính sách thanh toán phù hợp.
  • Xây dựng phương án kinh doanh, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng.
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp các bộ phận có liên quan đảm bảo quá trình giao nhận hàng đúng tiến độ, trả lời những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo các vấn đề có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh...
  • Cập nhật các thông tin về pháp lý có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
  • Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu

3. Quyền lợi:

  • Lương thu nhập:         lương thỏa theo năng lực;
  • Thưởng hoa hồng        : Theo quy định công ty;
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13;
  • Được nghỉ phép năm: 12 ngày/năm;
  • Nghỉ Lễ, Tết, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Bộ luật Lao động;
  • Được du lịch và nghỉ mát hàng năm do công ty tổ chức.

5. Thời gian làm việc: 

  • Từ 8h30 – 17h , nghỉ trưa 1h30 (8h30 - 9h: thưởng thức trà);
  • Từ thứ 2 – sáng thứ 7.

6. Yêu cầu công việc:

  • Ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, có tinh thần cầu tiến;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Giao tiếp tiếng anh tốt;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan;
  • Ưu tiên những bạn có kiến thức  hoặc yêu thích về trà;

7. Ứng tuyển bằng cách:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty/ Hoặc gửi CV qua email
  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 158/14 đường Trần Huy Liệu, phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Người liên hệ: Ms Quỳnh (028) 7303 7368
  • Email: [email protected], truy cập Website: www.dotea.vn để biết thêm thông tin chi tiết về công ty.